Review

Xem Phim Vi Hữu Ám Hương Lai Tập 1 (Vietsub + Thuyết Minh)

Bộ phim “Vi Hữu Ám Hương Lai” của Châu Dã và Vương Tinh Việt đã ra mắt chính thức. Tác phẩm thuộc thể loại “cải tà quy chính sau khi sống lại,” đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các người yêu phim Hoa Ngữ. Hãy cùng Vieclam1 tìm hiểu chi tiết về bộ phim này trong bài viết dưới đây nhé!

1. Thông tin về bộ phim Vi Hữu Ám Hương Lai 

Poster phim Vi Hữu Ám Hương Lai 
Poster phim Vi Hữu Ám Hương Lai 

Thông tin về bộ phim

  • Tên bộ phim: Vi Hữu Ám Hương Lai (Tẩy Diên Hoa)
  • Tên phim tiếng Anh: Subtle Fragrance Floating
  • Tên phim tiếng Trung: 为有暗香来
  • Thể loại phim: Cổ trang, chuyển thể, trọng sinh, ngôn tình
  • Đạo diễn quay phim: Bạch Vân Mặc, Quốc Hạo
  • Biên kịch phim: Nhậm Á Nam
  • Diễn viên tham gia: Châu Dã, Vương Tinh Việt, Bành Sở Việt, Trương Dật Kiệt, Triệu Tình, Bành Tiểu Nhiễm…
  • Tổng số tập: 30 tập
  • Ngày khởi chiếu: 13/10/2023
  • Nền tảng khởi chiếu: YOUKU

2. Review phim Vi Hữu Ám Hương Lai 

Phim “Vi Hữu Ám Hương Lai” là một phiên bản chuyển thể từ tác phẩm tiểu thuyết “Tẩy Diên Hoa: Nhật Ký Sinh Tồn Của Nữ Phụ Độc Ác” của tác giả Thất Nguyệt Lệ. Câu chuyện này xoay quanh cuộc tái sinh của nhân vật nữ ác nữ Hoa Thiển, nhằm thực hiện mục tiêu “đổi mới và đích thân” sau khi sống lại.

Trong cuộc đời trước, Hoa Thiển là con gái trong một gia đình quý tộc ở kinh thành. Mẹ cô kinh doanh hương dược, còn cha cô là quản đốc Hoa Văn Ngang. Trong kiếp trước, Hoa Thiển đã thể hiện một tính cách ác độc và ngang tàng. Vì tình yêu đơn phương đối với Trọng Dạ Lan (do Bành Sở Việt thủ vai), cô đã tự tạo ra nhiều thủ đoạn để trở thành vợ của anh. Nhưng những hành động độc ác của cô đã đẩy Hoa gia vào cuộc khủng hoảng. Người thân và bạn bè của cô đều phải trải qua những bi kịch, và Hoa Thiển cũng kết thúc cuộc đời cô trong sự uất hận.

Tuy nhiên, nhờ ý thượng đế, Hoa Thiển có cơ hội sống lại một lần nữa. Cô tỉnh dậy vào đêm trước đám cưới với Trọng Dạ Lan, với tất cả những ký ức đau khổ của kiếp trước còn nguyên vẹn. Lần này, Hoa Thiển đã thay đổi hoàn toàn, quyết tâm sửa chữa những sai lầm của mình từ kiếp trước và hiệp thông với Dạ Lan và Mục Dao.

Trong quá trình này, Hoa Thiển cũng nhận ra tình cảm của Trọng Khê Ngọ (được thể hiện bởi Vương Tinh Việt) dành cho mình. Cô còn có sự hỗ trợ đáng tin cậy từ Hoa Nhung Châu (Trương Dật Kiệt), người làm vệ sĩ cho cô. Trong cuộc hành trình đối mặt với vận mệnh, Hoa Thiển sẽ phải làm gì để bảo vệ tất cả những người thân yêu bên cạnh mình? Liệu câu chuyện tình yêu và số phận của cô lần này sẽ có kết thúc khác biệt so với kiếp trước hay không?

Review phim Vi Hữu Ám Hương Lai
Review phim Vi Hữu Ám Hương Lai

3. Diễn viên tham gia trong phim

Châu Dã vào vai nữ chính Hoa Thiển

Trong tiểu thuyết Hoa Thiển, nhân vật “nữ phụ độc ác” luôn hiện diện. Cô có tài năng và vẻ đẹp, được hậu thuẫn mạnh mẽ, nhưng lại mù quáng yêu nam chính mặc cho mọi khó khăn. Bị đánh bại và loại bỏ vì là “người thứ ba” trong mối tình của nam nữ chính.

Tuy nhiên, sau khi sống lại, Hoa Thiển đã đổi hoàn toàn. Cô bỏ qua tình cảm với nam chính, tập trung vào đền đáp những người đã hy sinh vì cô trong kiếp trước. Nhờ điều này, cô nhận ra người thật sự dành cho mình đứng trong bóng tối. Từ đó, cô bước đi bên cạnh người đàn ông từng âm thầm yêu cô suốt thời gian dài.

Châu Dã, một diễn viên triển vọng của ngành giải trí, nổi tiếng sau vai diễn Cố Tương trong Sơn Hà Lệnh. Trong năm 2023, cô tham gia ba bộ phim nhưng không đạt được thành công như mong đợi. Hi vọng rằng bộ phim Vi Hữu Ám Hương Lai sẽ mang lại sự thành công và đưa Châu Dã gần hơn với nhiều khán giả hơn.

Vương Tinh Việt vai nam chính Trọng Khê Ngọ

Trọng Khê Ngọ, con trai của Trưởng công chúa thời đương triều, sở hữu một vị thế đặc biệt trong xã hội. Cả hai kiếp sống của Khê Ngọ, anh luôn thầm mến Hoa Thiển. Tuy nhiên, trong kiếp trước, tình cảm của anh luôn được giữ bí mật và không bao giờ được Hoa Thiển biết đến. Rất may, trong kiếp này, tình cảm của Khê Ngọ đã được Hoa Thiển đáp lại.

Vương Tinh Việt, một diễn viên trẻ thuộc thế hệ Gen Z, chỉ chênh lệch ba tuổi so với nữ chính Châu Dã. Mặc dù anh sinh năm 2002, nhưng Châu Dã luôn tỏ ra chững chạc, trầm ổn và không thể coi thường khi đứng cạnh đồng nghiệp nữ. Vương Tinh Việt đã để lại sự ấn tượng sâu sắc với khán giả qua các bộ phim như Châu Sinh Như Cố, Công Tử Khuynh Thành và Ngọc Xuân Lâu. Đặc biệt, anh cũng đã tham gia diễn xuất trong bộ phim Ninh An Như Mộng với vai diễn Trương Già.

Bành Sở Việt trong vai Trọng Dạ Lan

Trong kiếp trước, Trọng Dạ Lan đã quyết định lấy Hoa Thiển làm vợ, mặc dù trái tim anh chỉ trao cho Mục Dao. Anh đã làm tổn thương Hoa Thiển nhiều lần vì tình cảm đặc biệt với Mục Dao, khiến Hoa Thiển trở nên đố kỵ và ghen ghét Mục Dao ngày càng sâu đậm.

Tuy nhiên, trong kiếp này, khi Hoa Thiển tự ý lùi lại và tránh xa anh, Dạ Lan lại phát sinh tình cảm mới với cô. 

Bành Sở Việt, sinh năm 1993, là một nam diễn viên có xuất thân từ ngành ca hát. Anh được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, thích hợp cho nhiều vai diễn khác nhau trong các bộ phim như “Ôi, Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta,” “Đấu Phá Thương Khung,” và “Đồng Hồ Sinh Học Yêu Đương” và nhiều tác phẩm khác.

Trương Dật Kiệt trong vai Hoa Nhung Châu

Hoa Nhung Châu ban đầu là một con khất cái mà Hoa Thiển đưa về. Cô đặt tên cho anh là Hoa Nhung Châu. Từ thời điểm đó, hắn dành cuộc sống của mình để bảo vệ và trung thành với cô. Ngay cả khi một ngày nào đó Hoa Thiển quyết định không cần nữa, hắn vẫn sẵn sàng hy sinh mạng để không rời xa cô.

Trương Dật Kiệt là một gương mặt quen thuộc đối với người hâm mộ phim Hoa Ngữ. Nam diễn viên này trở nên nổi tiếng hơn sau vai diễn trong bộ phim “Đại Vương Không Dễ Làm” đóng cặp với Bạch Lộc. Sau đó, anh đã nhận thêm nhiều dự án khác và được cộng đồng mạng đánh giá cao về lối diễn xuất tự nhiên và chân thật của mình.

4. Trailer phim Vi Hữu Ám Hương Lai

Trailer phim Vi Hữu Ám Hương Lai

5. Lịch chiếu phim Vi Hữu Ám Hương Lai mới nhất

Bộ phim Vi Hữu Ám Hương Lai sẽ được phát sóng trên nền tảng YOUKU bắt đầu từ ngày 13/10/2023 và gồm tổng cộng 30 tập. 

  • Khán giả TK VIP sẽ được xem 5 tập đầu vào tuần đầu, với 2 tập được phát sóng vào mỗi ngày Thứ 7 và Chủ Nhật. Trong các tuần tiếp theo, 2 tập sẽ được phát vào mỗi ngày Thứ 2 và Thứ 4, và 1 tập vào mỗi ngày Thứ 3, Thứ 5, và Thứ 6. Trong khoảng thời gian này, không có phát sóng vào Thứ 7 và Chủ Nhật. Tập cuối dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 03/11/2023.
  • Đối với khán giả TK thường, trong tuần đầu, 1 tập sẽ được phát vào mỗi ngày từ Thứ 6 đến Chủ Nhật. Trong các tuần tiếp theo, 1 tập sẽ được phát vào mỗi ngày từ Thứ 2 đến Thứ 6. Trong khoảng thời gian này, không có phát sóng vào Thứ 7 và Chủ Nhật. Tập cuối dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 21/11/2023.

>>> Xem thêm: Xem Phim Điền Canh Kỷ Tập 1 (Vietsub + Thuyết Minh)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button