Review

Xem Phim Vụng Trộm Không Thể Giấu Tập 1 (FULL)

Bộ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên và kể về một câu chuyện tình thầm lặng, đáng yêu. Ngay từ khi ra mắt, phim đã gặp phải sự tranh luận từ khán giả. Hãy để Vieclam1 đánh giá bộ phim này để bạn có cái nhìn chính xác hơn về nó trong bài viết dưới đây nhé!

1. Thông tin phim Vụng Trộm Không Thể Giấu

Poster phim Vụng Trộm Không Thể Giấu
Poster phim Vụng Trộm Không Thể Giấu

Thông tin về bộ phim

  • Thể loại phim: Tình cảm, hiện đại và thanh xuân
  • Đạo diễn phim: Lý Thanh Dung
  • Biên Kịch phim: Âu Tư Gia
  • Diễn viên tham gia vào phim: Triệu Lộ Tư, Trần Triết Viễn, Mã Bá Khiên, Tăng Lê, Khưu Tâm Chí, Quản Tử Tịnh,…
  • Công ty chịu trách nhiệm sản xuất: Wajijiwa Entertainment
  • Tổng số tập: 25 tập
  • Thời lượng mỗi tập: 45 phút/tập
  • Ngày chiếu: 20/06/2023
  • Nền tảng chiếu phim: Youku

2. Nội dung phim Vụng Trộm Không Thể Giấu

Bộ phim kể về tình yêu giữa Đoàn Gia Hứa và cô em Tang Trĩ, anh trai hờ của cô. Khi còn 14 tuổi, Tang Trĩ bị gặp gỡ phụ huynh sau khi phạm một lỗi ở trường. Thay vì nói với bố mẹ, cô đã nhờ Đoàn Gia Hứa, bạn thân của anh trai mình, đến họp thay. Tuy nhiên, anh trai cô từ chối một cách thất vọng.

Trong khoảnh khắc đó, Tang Trĩ bắt đầu phải lòng Đoàn Gia Hứa, người đẹp trai và điềm đạm. Cô xem anh như người anh trai thứ hai và giữ tình cảm này trong lòng. Điều này trở thành động lực để cô học giỏi hơn, với hy vọng sẽ có cơ hội ở gần người mình yêu.

Thời gian trôi qua, Đoàn Gia Hứa tốt nghiệp đại học và hai người xa nhau một thời gian do hiểu lầm. Nhưng khi Tang Trĩ chuyển đến thành phố để học đại học, họ có cơ hội gặp nhau thường xuyên hơn. Những hiểu lầm dần được giải quyết và họ trưởng thành cùng nhau, hiểu rõ hơn về nhau. Cuối cùng, họ nhận ra tình cảm thật sự của mình và bắt đầu một câu chuyện tình yêu ngọt ngào…

Nội dung phim Vụng Trộm Không Thể Giấu
Nội dung phim Vụng Trộm Không Thể Giấu

3. Diễn viên tham gia trong phim

Triệu Lộ Tư vào vai Tang Trĩ ngọt ngào

Bởi vì vai diễn của Triệu Lộ Tư trong phim Tinh Hán Xán Lạn đã giúp cô trở thành một ngôi sao nổi tiếng, với vẻ trong sáng và ngây thơ, nên khi đóng vai Tang Trĩ trong giai đoạn trung học, nhân vật này được thiết kế vô cùng nữ tính và hòa hợp, với ngoại hình xinh đẹp, thu hút sự ưa thích của đông đảo người hâm mộ. Được biết, từ khi còn nhỏ, Tang Trĩ đã thể hiện tính nghịch ngợm, vốn thông minh và có chỉ số IQ cao, cho phép cô đạt điểm cao mà không cần phải làm việc vất vả. Sau đó, dưới sự cổ vũ của người mình ngưỡng mộ, cô nỗ lực học tập để thi vào trường đại học hàng đầu và theo đuổi chuyên ngành lý tưởng của mình. Từ việc xây dựng nhân vật này một cách tinh tế, Triệu Lộ Tư đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ.

Trần Triết Viễn vào vai Đoàn Gia Hứa 

Trần Triết Viễn là một người đàn ông vô cùng ưa nhìn, với vóc dáng cao ráo và cuốn hút, hoàn toàn phản ánh xu hướng thời trang hiện tại. Anh phù hợp hoàn hảo với kỳ vọng của người hâm mộ và khán giả về vai nam chính. Đối với anh, việc khoác lên mình một chiếc áo sơ mi trắng và quần âu đã biến anh trở thành một sư huynh lịch lãm, dịu dàng và đẳng cấp, khiến bất kỳ cô gái nào cũng không thể kháng cự trước sự quyến rũ của anh.

Về vai Đoàn Gia Hứa, người có ước mơ trở thành nhà thiết kế trò chơi, anh không chỉ sở hữu vẻ ngoại hình đẹp trai mà còn toát lên vẻ dịu dàng và quan tâm. Một lần, khi anh đi ăn cùng hai anh em Tang Diên và Tang Trĩ, ngày kỳ “đèn đỏ” của Tang Trĩ đột ngột đến, Đoàn Gia Hứa đã không ngần ngại đứng sau lưng cô, sử dụng cơ thể của mình để bảo vệ cô khỏi ánh mắt tò mò của những người xung quanh, và thậm chí còn đi mua băng vệ sinh cho cô. Ai mà không có cảm tình đặc biệt cho một người anh trai dịu dàng như thế chứ?

Mã Bá Khiên Vai Tang Diên

Khi Mã Bá Khiên được chọn đóng vai anh trai của nhân vật nữ chính – Tang Diên, nhiều người trên mạng đã phản đối rằng ngoại hình và chiều cao của nam diễn viên mới này không đáp ứng đúng tiêu chuẩn để thể hiện sự tuyệt đẹp của Tang Diên.

Tuy nhiên, khi bộ phim ra mắt, người nhận được nhiều lời khen nhất lại chính là Mã Bá Khiên, nhờ diễn xuất xuất sắc và sự thể hiện ổn định. Vấn đề về ngoại hình đã không còn quan trọng nữa. Đặc biệt, các màn tranh cãi giữa anh và em gái Tang Trĩ được thể hiện một cách tự nhiên và chân thực, giống như những cuộc đấu khẩu giữa anh chị em trong cuộc sống hàng ngày, điều này khiến khán giả thích thú.

4. Xem Phim Vụng Trộm Không Thể Giấu Tập 1 (Full)

5. Review phim Vụng Trộm Không Thể Giấu

6. Những điểm đặc sắc trong phim Vụng Trộm Không Thể Giấu

Nội dung cốt truyện sát nguyên tác 

Phim Vụng trộm, dựa trên bộ truyện ngôn tình cùng tên rất phổ biến, đặt ra một ví dụ xuất sắc về sự thích nghi của một câu chuyện với định dạng phim truyền hình. Không dễ dàng để tạo nên một bộ phim có khả năng làm hài lòng cả những người yêu thích truyện gốc và thích nghi với định dạng truyền hình như Vụng trộm không thể giấu.

Bản điện ảnh đã thành công trong việc tái hiện những chi tiết quan trọng và quý báu từ câu chuyện gốc. Kết quả là một câu chuyện tình yêu ngọt ngào, khiến những người hâm mộ cuồng nhiệt không thể nào cưỡng lại được.

Hình ảnh, âm thanh phim chỉnh chu 

Các cảnh trong phim đã được chuẩn bị rất kỹ lưỡng, từ những chi tiết nhỏ, để mang đến cho người xem những khung cảnh tuyệt đẹp, thể hiện sự tinh tế và đáng yêu của các nhân vật, điều này đã làm tăng sự hấp dẫn của bộ phim.

Âm nhạc trong phim cũng đóng một vai trò quan trọng, với lời bài hát tuyệt vời và giọng hát cảm động của Triệu Lỗi, đã làm cho câu chuyện tình yêu ngọt ngào của Tang Trĩ và Đoàn Gia Hứa thêm phần đáng nhớ.

Chuyện tình yêu thầm kín truyền cảm hứng cho giới trẻ

Mặc dù là một học sinh cấp 3 với vẻ ngây thơ, Tang Trĩ đã dám bắt đầu một mối tình đầy bí mật với Đoàn Gia Hứa như một động cơ để nỗ lực học tập tốt hơn. Cô luôn cố gắng hết mình mỗi ngày, để có thể đứng bên cạnh Đoàn Gia Hứa một cách tự tin và kiêng nể.

Cũng giống như Trang Trĩ, khi anh nhận ra tình cảm của mình đối với Tang Trĩ, anh đã có lý do để phấn đấu và vượt qua những nỗi đau trong quá khứ để trở thành một người đàn ông mạnh mẽ và đáng tin cậy cho người yêu bé nhỏ của mình.

Tình cảm gia đình, tình bạn thân ấm áp 

Ngoài những tình yêu đầy ngọt ngào và lãng mạn của cặp đôi chính, tình thân và tình bạn cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự thành công của bộ phim “Vụng trộm trông thể dấu”.

Đạo diễn đã tạo dựng một hình ảnh gia đình của Tang Trĩ tuyệt vời, trong đó bố mẹ luôn yêu thương và quan tâm đến con cái. Dù anh trai có vẻ khó tính bên ngoài, nhưng anh luôn ân cần và yêu thương cô em gái của mình. Gia đình là nơi mà Tang Trĩ luôn mong muốn trở về sau những ngày làm việc dài hơi và mệt mỏi.

>>> Xem thêm: Review Phim The Escape of the Seven Tập 1

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button