Review

Xem phim Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió Tập1 (Vietsub)

Dự án phim “Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió” là phiên bản truyền hình dựa trên tác phẩm cùng tên của tác giả Vị Tại, với sự tham gia diễn xuất của Cung Tuấn và Chung Sở Hi. Sau một thời gian dài chờ đợi, vào ngày 28/10/2023, ngày phát sóng chính thức của bộ phim đã được xác định! Bộ phim ngôn tình hiện đại “Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió” có những yếu tố hấp dẫn nào mà bạn không nên bỏ lỡ? Hãy cùng Vieclam1 khám phá trong bài viết này nhé!

1. Thông tin về bộ phim Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió

Phim Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió
Phim Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió

Thông tin về bộ phim

  • Tên phim tiếng anh: Rising With the Find
  • Thể loại phim: hiện đại và tình cảm đô thị
  • Đạo diễn phim: Triệu Nhất Long
  • Diễn viên tham gia: Cung Tuấn, Chung Sở Hi, Ngô Tuyên Nghi, Cao Chí Đình, Ngụy Triết Minh, Trương Thần Quang, Ôn Tranh Vanh, Lưu Bội Kỳ, Cao Thự Quang,…
  • Chế tác phim: Hằng Tinh Dẫn Lực, IQIYI
  • Tổng số tập: 40 tập
  • Ngày phát sóng: 30/10/2023
  • Nền tảng chiếu: IQIYI, đài truyền hình Đông Phương

2. Review phim Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió

“Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió” kể về việc tái sinh của một thương hiệu quốc gia dưới tác động của nền kinh tế thương mại điện tử. Câu chuyện xoay quanh Giang Hồ (do Chung Sở Hi đóng) – con gái của chủ tịch một tập đoàn thời trang lớn. Cô là một người thông minh và mạnh mẽ trong tính cách, nhưng vì được gia đình bao bọc và chiều chuộng, nên có phần ngạo mạn. 

Tuy nhiên, biến cố xảy ra trong gia đình Giang Hồ, đẩy cuộc sống trọn vẹn của cô vào bước đường cùng. Cô không chỉ mất đi người cha mà còn chứng kiến sự suy tàn của công ty gia đình mà cha cô đã xây dựng. Với quyết tâm cứu vãn thương hiệu thời trang của cha, Giang Hồ quyết định hợp tác với Từ Tư (do Cung Tuấn đóng) – một nhà đầu tư từ công ty ngân hàng đầu tư ở Hồng Kông, vừa mới chuyển đến làm việc tại công ty đầu tư trong nước. Anh ta luôn quan tâm đến thương hiệu giày cao cấp “Đằng Nhạc,” mà cha của Giang Hồ đã xây dựng.

Cả hai quyết định hợp tác với nhà thiết kế Hướng Kỳ để tạo ra một thương hiệu thời trang mới. Ban đầu, vì có quan điểm kinh doanh khác nhau, Giang Hồ và Từ Tư không hòa hợp lắm. Tuy nhiên, dần dần họ tìm ra điểm chung và bắt đầu kinh doanh trực tuyến cùng nhau.

3. Diễn viên tham gia trong phim

“Bộ phim Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió, với sự tham gia của Cung Tuấn và Chung Sở Hy trong vai diễn chính, đã chính thức được phát sóng vào ngày 30/10/2023 sau một thời gian dài chờ đợi. Bộ phim này sẽ được phát sóng trong khung giờ vàng trên đài truyền hình Đông Phương và độc quyền trên IQIYI lúc 18h30 theo giờ Việt Nam.”

Diễn viên tham gia trong phim
Diễn viên tham gia trong phim

4. Những điểm đặc sắc trong phim Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió

Nếu nhắc đến bộ phim “Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió,” không thể không nói đến vẻ ngoại hình cuốn hút của nam diễn viên chính Cung Tuấn, người vào vai tổng tài Từ Tư với phong cách “thấy tôi là thấy tiền.” Trước đó, với vai diễn trong Sơn Hà Lệnh, Cung Tuấn đã gây ấn tượng mạnh với trang phục cổ trang đẹp mắt. Lần này, anh xuất hiện trong bộ vest xám kết hợp với sơ mi tối màu, khiến cho vẻ đẹp của anh trở nên rực rỡ và lôi cuốn. Đôi mắt sâu thẳm của anh chứa đựng nhiều cảm xúc, hứa hẹn sẽ mang đến một tác phẩm đầy kỳ vọng.

“Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió” là câu chuyện ngôn tình hiện đại xoay quanh Giang Hồ, một tiểu thư giàu có. Sau khi gia đình đối diện với sự phá sản, cuộc sống của cô trở nên khó khăn. Để cứu vãn tên tuổi của cha mình trong ngành thời trang, Giang Hồ quyết định hợp tác với nhà đầu tư Từ Tư và nhà thiết kế Hướng Kỳ. Ba họ bắt tay vào xây dựng một thương hiệu mới, khai thác thị trường online. Mặc dù có xuất thân và tính cách khác nhau, họ đều chung lòng quyết tâm và nỗ lực để đạt được mục tiêu và xây dựng thương hiệu riêng.

Chủ đề xoay quanh sự nghiệp khởi nghiệp và tình yêu trong phim thu hút sự chú ý của khán giả trẻ, khiến cho “Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió” được đặt vào khung giờ vàng của đài Đông Phương và nhận được sự kỳ vọng và mong đợi lớn từ khán giả. Bên cạnh đó, qua trailer “nhá hàng,” có thể thấy rằng bộ phim sẽ đầy ắp những khoảnh khắc tình yêu mãnh liệt của hai nhân vật chính, những cảnh hôn đầy cảm xúc mà hứa hẹn sẽ khiến khán giả không thể rời mắt.

5. Xem Phim Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió Tập 1

Phim Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió Tập 1

>>> Xem thêm: Xem phim Thiên Quan Tứ Phúc phần 2 Tập 1

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button