Review

Xem Phim Chước Chước Phong Lưu Tập 1 (Vietsub + Thuyết Minh)

Bạn có biết về bộ phim Chước Chước Phong Lưu, một bộ phim cổ trang do Ôn Đức Quang đạo diễn, với sự tham gia của Cảnh Điềm và Phùng Thiệu Phong, Vương Lập Khôn? Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Tăng Phong Lưu, kể về câu chuyện của một nữ quan quyết tâm thoát khỏi số phận nữ nhi, đối mặt với rất nhiều thử thách và nỗ lực bằng cách học tập để có thể thi làm quan. Và một chiến binh dũng cảm người kiên quyết giữ vững danh dự, chính nghĩa và bảo vệ lợi ích của quốc gia. Họ đã tạo nên một mối quan hệ sâu sắc, bảo vệ gia đình và đất nước. Bài viết này, Vieclam1 sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin thú vị về phim Chước Chước Phong Lưu, cùng những lý do để bạn không nên bỏ lỡ bộ phim này.

1. Thông tin phim Chước Chước Phong Lưu

Phim Chước Chước Phong Lưu là một bộ phim cổ trang phiêu lưu lãng mạn, được sản xuất bởi iQiyi và Tencent Video. Bộ phim này gồm có có 40 tập và được phát sóng trực tuyến trên nền tảng iQiyi Quốc tế (iq.com) từ ngày 19/8/2023. Bộ phim có sự góp mặt của hai diễn viên nổi tiếng là Cảnh Điềm và Phùng Thiệu Phong, cùng với Vương Lập Khôn, Chu Dực Nhiên, Từ Hải Kiều và nhiều diễn viên khác.

Poster phim Chước Chước Phong Lưu
Poster phim Chước Chước Phong Lưu

Thông tin phim Chước Chước Phong Lưu

  • Tên phim: Chước Chước Phong Lưu
  • Tiếng Trung: 灼灼风流
  • Biên kịch: Uông Hồng
  • Đạo diễn: Ôn Đức Quang
  • Diễn viên: Cảnh Điềm, Phùng Thiệu Phong, Vương Lệ Khôn,…
  • Thể loại: Cổ trang, cung đình, tình cảm
  • Lịch lên sóng: 19/08/2023
  • Thời lượng: 40 tập
  • Nền tảng phát sóng: Tencent Video

2. Nội dung phim Chước Chước Phong Lưu

Phim Chước Chước Phong Lưu xoay quanh câu chuyện của hai nhân vật chính là Mộ Chước Hoa (Cảnh Điềm) và Vương Lưu Diên (Phùng Thiệu Phong). Mộ Chước Hoa là một nữ quan trẻ tuổi, thông minh và xinh đẹp. Cô không muốn bị gò bó bởi lễ nghi cổ xưa và cuộc hôn nhân sắp đặt. Cô quyết tâm học tập để thi làm quan, mong muốn có được sự nghiệp và tự do cho bản thân. Vương Lưu Diên là một chiến thần uy danh, anh đã từng chiến đấu chống lại kẻ thù ngoại xâm và bảo vệ biên cương. Anh có lòng yêu nước và trung thành, nhưng cũng mang trong mình nỗi đau và oán hận.

Hai người gặp nhau trong hoàn cảnh khó khăn, khi Mộ Chước Hoa trốn khỏi cuộc hôn nhân và đến Kinh thành để thi cử. Vương Lưu Diên cũng đến Kinh thành để tìm kiếm công lý cho gia đình và bạn bè của mình. Họ ban đầu chỉ lợi dụng lẫn nhau cho mục đích riêng của mình, nhưng dần dần họ phát hiện ra sự đồng cảm và tình yêu giữa họ. Họ cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn và nguy hiểm, hợp tác chống lại kẻ thù trong nước và ngoài nước, bảo vệ nước nhà và gia đình. Họ cũng tạo ra một tình huống mới là phụ nữ cũng có thể vào triều làm quan, thay đổi quan niệm truyền thống về vai trò của phụ nữ trong xã hội.

Nội dung phim Chước Chước Phong Lưu
Nội dung phim Chước Chước Phong Lưu

3. Diễn viên tham gia trong phim

Phim có sự tham gia của 2 diễn viên chính là Cảnh Điềm và Phùng Thiệu Phong. Ngoài ra, bộ phim này còn có sự góp mặt của các diễn viên có tiềm năng khác như: Vương Lệ Khôn, Chu Dực Nhiên và Từ Hải Kiều…

  • Cảnh Điềm vào vai Mộ Chước Hoa, một nữ quan trẻ tuổi, thông minh và xinh đẹp. Cô không muốn bị gò bó bởi lễ nghi cổ xưa và cuộc hôn nhân sắp đặt. Cô quyết tâm học tập để thi làm quan, mong muốn có được sự nghiệp và tự do cho bản thân.
  • Phùng Thiệu Phong vào vai Vương Lưu Diên, một chiến thần uy danh, anh đã từng chiến đấu chống lại kẻ thù ngoại xâm và bảo vệ biên cương. Anh có lòng yêu nước và trung thành, nhưng cũng mang trong mình nỗi đau và oán hận.

4. Xem Phim Chước Chước Phong Lưu Tập 1 (Vietsub + Thuyết Minh)

Xem Phim Chước Chước Phong Lưu

5. Lịch chiếu phim Chước Chước Phong Lưu

Bắt đầu lên sóng từ 19/8 lúc 17h00 trên các kênh Tencent Video, Cực Quang TV và các kênh Youtube của WeTV

7 ngày liên tiếp trong tuần đầu tiên:

  • Tài khoản Hội viên: Mỗi ngày được xem 2 tập, ngày đầu tiên có 6 tập
  • Tài khoản thường: Mỗi ngày có một tập, ngày đầu tiên sẽ có 2 tập

Từ 28/8:

  • Tài khoản Hội viên: Mỗi ngày có 2 tập từ thứ 2 tới thứ 5 hàng tuần
  • Tài khoản thường: Mỗi ngày có 1 tập từ thứ 2 tới thứ 6 hàng tuần

6. Những điểm đặc sắc trong phim Chước Chước Phong Lưu

Phim Chước Chước Phong Lưu là một bộ phim cổ trang đầy sức hút, với nhiều yếu tố hấp dẫn như:

  • Tình tiết phim lôi cuốn, kết hợp giữa phiêu lưu, lãng mạn, hài hước và ly kỳ. Phim không chỉ mang đến cho khán giả những khoảnh khắc ngọt ngào và ấm áp giữa hai nhân vật chính, mà còn có những màn đấu trí, đấu võ, đấu tranh chính trị và âm mưu quyền lực. Phim cũng phản ánh được những vấn đề xã hội thời cổ đại, như sự bất bình đẳng giữa nam và nữ, sự tham lam và bại hoại của quan lại, sự hy sinh và trách nhiệm của người lính.
  • Diễn xuất của các diễn viên chính và phụ đều xuất sắc, thể hiện được tính cách và nội tâm của các nhân vật. Cảnh Điềm và Phùng Thiệu Phong đã tạo ra một cặp đôi ăn ý và đẹp mắt, khiến khán giả không khỏi xao xuyến. Cảnh Điềm đã hoá thân thành một Mộ Chước Hoa thông minh, kiên cường và duyên dáng. Phùng Thiệu Phong đã thể hiện được sự dũng mãnh, lạnh lùng và nhu tình của Vương Lưu Diên. Vương Lập Khôn, Chu Dực Nhiên, Từ Hải Kiều và các diễn viên khác cũng đã đóng vai các nhân vật phụ có tính cách riêng biệt và ấn tượng.
  • Hình ảnh và âm nhạc của phim cũng rất đẹp mắt và ăn khớp với nội dung. Phim có nhiều cảnh quay tại các địa danh nổi tiếng của Trung Quốc, mang đến cho khán giả những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và lịch sử. Âm nhạc của phim cũng rất hay và sâu lắng, góp phần tạo ra không khí cho từng tình huống trong phim.

>>> Xem thêm: Xem phim Liên Hoa Lâu (Vietsub + Thuyết Minh)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button