Review

Xem phim Dĩ Ái Vi Doanh Tập 1 (Vietsub)

Với sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng là Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ, bộ phim Dĩ Ái Vi Doanh hiện đang thu hút sự chú ý và mong đợi lớn nhất hiện tại. Sau nhiều tin đồn xoay quanh thời gian phát sóng, gần đây, đoàn làm phim Dĩ Ái Vi Doanh đã chính thức thông báo rằng bộ phim sẽ được ra mắt vào đầu tháng 11 trên kênh truyền hình Hồ Nam và trên nền tảng trực tuyến Mango TV. Thông tin này đã khiến không ít người hâm mộ phim trung quốc đang háo hức chờ đợi.

1. Thông tin về bộ phim Dĩ Ái Vi Doanh

Phim Dĩ Ái Vi Doanh
Phim Dĩ Ái Vi Doanh

Thông tin về bộ phim

  • Tên phim tiếng Trung: 以爱为营
  • Nguyên tác phim: Trêu Nhầm (错撩) của tác giả Kiều Diêu
  • Thể loại phim: Đô thị, ngôn tình và thần tượng
  • Diễn viên tham gia: Bạch Lộc, Vương Hạc Đệ, Ngụy Triết Minh, Lưu Đông Thấm, Khương Bộ Dao, Nhiếp Viễn, Tăng Lê,…
  • Địa điểm quay phim: Ninh Ba, Chiết Giang
  • Thời gian quay phim dự kiến: 4 tháng 
  • Tổng số tập: 36 tập
  • Đạo diễn quay phim: Quách Hổ
  • Biên kịch : Dương Thiên Tử
  • Thời gian khởi chiếu: 03/11/2023 (Mango TV), 05//2023 (đài Hồ Nam)
  • Nền tảng phát sóng: Đài Hồ Nam, Mango TV (Trung Quốc), K+ (Việt Nam), TrueID (Thái Lan), LineTV (Đài Loan), iQiyi (Đài Loan)

2. Nội dung phim Dĩ Ái Vi Doanh 

Dĩ Ái Vi Doanh là một bộ phim tình cảm hiện đại được chuyển thể từ tiểu thuyết “Trêu Nhầm” của tác giả Kiều Diêu. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Thời Yến, một tổng tài trẻ tuổi, lãng mạn và tài năng (do Vương Hạc Đệ đóng), và Trịnh Thư Ý, một phóng viên tài chính tài năng và quyến rũ (do Bạch Lộc thủ vai).

Khi Trịnh Thư Ý phải bỏ lỡ cuộc hẹn với người yêu để phỏng vấn Thời Yến, cô không ngờ điều này dẫn đến một sự phản bội từ người yêu của mình. Tuy nỗi đau ấy, Trịnh Thư Ý đã tìm thấy động lực để tập trung vào công việc và sáng tạo ra nhiều bài báo chất lượng cao.

Khi họ tiếp xúc thường xuyên và làm việc cùng nhau, Thời Yến và Trịnh Thư Ý bắt đầu nhận ra sự thông minh và tài năng của đối phương. Sau nhiều hợp tác và trải qua nhiều sự kiện, tình cảm dần nảy nở giữa họ. Sau khi xác nhận tình yêu, họ cùng nhau tập trung phát triển sự nghiệp và xây dựng một mối quan hệ đẹp trong giới tài chính tại thành phố Giang Thành.

Nội dung phim Dĩ Ái Vi Doanh 
Nội dung phim Dĩ Ái Vi Doanh 

3. Diễn viên tham gia trong phim

Vương Hạc Đệ vai Thời Yến 

Sau vai diễn Đông Phương Thanh Thương trong Thương Lan Quyết, Vương Hạc Đệ đã thu hút sự chú ý từ truyền thông và công chúng với vẻ ngoại hình cuốn hút kiểu “ông trùm quyền lực,” một phần đã bị lãng quên sau vai diễn trong Ngộ Long. Nhưng không dừng lại ở đó, việc thể hiện nhân vật trong bộ phim sắp ra mắt Phù Đồ Duyên tiếp tục làm cho các fan không thể kiềm lòng. Hiện tại, hình tượng tổng tài Thời Yến trong Dĩ Ái Vi Doanh tiếp tục gây sóng gió trong cộng đồng yêu phim.

Bạch Lộc vai Trịnh Thư Ý 

Bạch Lộc là một nữ diễn viên xinh đẹp đã từng tạo nên sự nổi bật trong bộ phim Châu Sinh Như Cố, nhưng việc xác định liệu cặp đôi này có thể tạo thành một cặp đẹp như mong đợi hay chưa, vẫn còn là một câu hỏi chưa có lời đáp. Từ đầu, đã có không ít ý kiến cho rằng gương mặt của cả hai khó có thể tạo thành một cặp đôi “đôi bạn tốt”.

4. Lịch chiếu phim Dĩ Ái Vi Doanh

Dĩ Ái Vi Doanh đã bắt đầu sản xuất vào tháng 11/2022, hoàn thành vào tháng 03/2023 và nhận được giấy phép phát hành vào tháng 09/2023. Ngay sau khi có giấy phép, đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc phim sẽ ra mắt vào quý 4 năm nay. Sự tham gia của hai diễn viên mới là Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ đã thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả, và việc phim lên sóng đã trở thành một điều tò mò đối với những người yêu thích phim Hoa ngữ.

Nhằm không làm khán giả phải chờ lâu, ngày 01/11/2023, đội ngũ sản xuất Dĩ Ái Vi Doanh đã chính thức thông báo rằng phim sẽ ra mắt vào đầu tháng 11 này với tổng cộng 36 tập. Cụ thể, phim sẽ được phát sóng từ ngày 03/11/2023 trên Mango TV và sau đó, vào ngày 05/11/2023, sẽ lên sóng trên đài Hồ Nam.

5. Xem Phim Dĩ Ái Vi Doanh Tập 1

Xem Phim Dĩ Ái Vi Doanh Tập 1

>>> Xem thêm: Xem phim Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió Tập1 (Vietsub)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button