Review
Trending

Xem Phim Vân Chi Vũ Tập 1 (Vietsub + Thuyết Minh)

Bộ phim truyền hình Trung Quốc “Vân Chi Vũ,” hay còn gọi là “My Journey to You” trong phiên bản tiếng Anh, đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Điều này không chỉ nhờ vào dàn diễn viên tài năng mà còn do sự xuất sắc của đội ngũ sản xuất. Hãy cùng Vieclam1 khám phá thêm những điểm đặc sắc về bộ phim này trong bài viết dưới đây nhé!

1. Thông tin phim Vân Chi Vũ

Thông tin phim Vân Chi Vũ
Thông tin bộ phim Vân Chi Vũ

Thông tin về phim Vân Chi Vũ

  • Tên tiếng Trung: 云之羽
  • Tên tiếng Anh: My Journey To You
  • Thể loại: Võ hiệp, cổ trang
  • Đạo diễn: Quách Kính Minh
  • Diễn viên chính: Ngu Thư Hân, Trương Lăng Hách, Thừa Lỗi, Lư Dục Hiểu, Kim Cửu Lạp, Tôn Thần Thuyên,…
  • Công ty sản xuất: Thượng Hải Tối Thế Văn Hóa
  • Địa điểm quay: Hoành Điếm (Chiết Giang),…
  • Chỉ đạo tạo hình: Hoàng Vi
  • Nền tảng chiếu: iQIYI
  • Số tập: 24 tập

2. Nội dung phim Vân Chi Vũ

Vân Chi Vũ chia sẻ một câu chuyện đầy cảm xúc về Cung Tử Vũ, một người con trai đối diện với sự mất mát đột ngột của người cha và người anh trai. Trong tình huống khó khăn này, anh là người duy nhất còn lại trong gia đình, và trọng trách lớn lao của gia tộc nằm trên vai anh khiến anh phải đảm đương vai trò của chưởng môn.

Trong bối cảnh khó khăn này, Cung Tử Vũ phải đối mặt với nhiều hiểm nguy, trong đó có Vân Vi Sam, một nữ gián điệp được gửi đến để theo dõi anh. Tuy nhiên, khi tiếp cận mục tiêu, Vân Vi Sam bắt đầu có những biểu hiện dao động và không muốn hoàn thành nhiệm vụ của mình. Điều này đặt cô vào tình thế khó khăn hơn khi cô không muốn tham gia vào cuộc chiến trên giang hồ và đang tìm cách thoát khỏi sự kiểm soát của người sai khiến mình. Một trong những quyết định quan trọng cô phải đối mặt là lựa chọn giữa tự do và tình yêu.

3. Diễn viên tham gia trong phim

Ngu Thư Hân vai Vân Vi Sam 

Ngu Thư Hân đã để lại một ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả nhờ những vai diễn đáng yêu, hoạt bát và đầy “dẹo” như Thái Mẫn Mẫn trong “Trạm kế tiếp hạnh phúc”, Ngu Mỹ Nhân trong “Khu rừng nhỏ của hai người”, và đặc biệt là Tiểu Lan Hoa trong “Thương lan quyết”. Tuy nhiên, trong Vân chi vũ, chúng ta sẽ thấy một phần khác hoàn toàn của Ngu Thư Hân.

Trong vai diễn Vân Vi Sam, cô thể hiện một sự phức tạp bên trong và khí chất hoàn toàn khác biệt so với những nhân vật trước đó. Cô là một mật thám với vẻ bề ngoài lạnh lùng, khao khát tự do, nhưng đồng thời cũng bị mắc kẹt giữa nhiệm vụ và tình yêu. Điều này đặt cô vào tình thế phải đối mặt với nhiều mâu thuẫn nội tâm khác nhau, tạo nên một sự phức tạp đầy cuốn hút.

Trương Lăng Hách vai Cung Tử Vũ 

Trương Lăng Hách đã đón nhận một lợi ích lớn đến từ sự nổi tiếng mà Thương Lan Quyết đã tạo ra. Khi Trương Lăng Hách nhập vai vào vai trò của Trường hành tiên quân, anh ta chỉ biết yêu một mình mà thôi. Trong khi đó, ở Vân Chi Vũ, tình yêu lại phát triển từ cả hai phía.

Tuy nhiên, câu chuyện tình này có thể sẽ trở thành một bi kịch “ngược luyến tàn tâm” và làm đổ nhiều nước mắt của khán giả. Cung Tử Vũ yêu Vân Vi Sam, nhưng họ đứng ở hai phía của một cuộc chiến và anh phải chịu trách nhiệm nặng nề đối với cả gia đình mình.

Ngoài Trương Lăng Hách và Ngu Thư Hân, trong bộ phim Vân chi vũ, bạn còn có cơ hội thấy sự xuất hiện của một dàn diễn viên trẻ và tài năng khác, bao gồm Tăng Thuấn Hy, Lư Dục Hiểu, Trần Đô Linh và Tăng Khả Ny. Đặc biệt, Tăng Khả Ny, một trong những ngôi sao trẻ nổi bật, vừa gần đây đã cùng Chi Pu tham gia một buổi chụp hình đẹp mắt.

4. Lịch chiếu phim Vân Chi Vũ

– Số tập : 24 Tập (lên sóng 2/9): Cập nhật tập vào lúc 18h hằng ngày, ngày đầu tiên sẽ phát liên tiếp 3 tập và chiếu liên tiếp 7 ngày

  • Ngày 2/9 : Tập 1 – 3
  • Ngày 3/9 : Tập 4
  • Ngày 4/9 : Tập 5
  • Ngày 5/9 : Tập 6
  • Ngày 6/9 : Tập 7 – 8
  • Ngày 7/9 : Tập 9
  • Ngày 8/9 : Tập 10

5. Xem Phim Vân Chi Vũ Tập 1 (Full) 

Xem Phim Vân Chi Vũ Tập 1

6. Những điểm đặc sắc trong phim Vân Chi Vũ

Nội dung mới lạ: So sánh với các bộ phim cổ trang được phát sóng trong năm này, đề tài của Vân Chi Vũ thực sự mang một sự tươi mới đầy thú vị. Chuyện kể về cuộc đối đầu gay cấn giữa Cung Môn và Vô Phong, vì vậy, từ đầu, cặp đôi chính Vân Vi Sam (do Ngu Thư Hân thủ vai) và Cung Tử Vũ (do Trương Lăng Hách đóng) đã được thiết lập là đối thủ của nhau. Vân Vi Sam, một sát thủ thuộc Vô Phong, đã tiếp cận Cung Môn với hy vọng rằng sau khi hoàn thành nhiệm vụ, cô có thể thoát khỏi tổ chức sát thủ này.

Tuy nhiên, việc Vân Vi Sam phát triển tình cảm với Cung Tử Vũ đã làm cho kế hoạch hoàn hảo của cô trở nên phức tạp hơn. Bây giờ, cô đối diện với sự lựa chọn khó khăn giữa tự do và tình yêu, một quyết định quan trọng đang chờ đợi cô.

Tạo hình mãn nhãn: Một trong những điểm đặc biệt của Vân Chi Vũ chính là cách tạo dựng hình ảnh, vô cùng giản đơn nhưng vẫn toát lên sự quyến rũ. Chẳng hạn, khi nhắc đến Vân Vi Sam của Ngu Thư Hân, bạn sẽ thấy rằng trang phục và kiểu tóc của cô luôn đơn giản mà không hề nhàm chán, giúp cô tỏa sáng trên màn ảnh. Còn Cung Tử Vũ, với vai diễn công tử Cung Môn, stylist đã sáng tạo một loạt tạo hình phức tạp hơn, thường sử dụng màu sắc đen để tạo nên sự bí ẩn. Mặc dù có thể thấy rằng ý tưởng một phần được lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống Nhật Bản, nhưng không thể phủ nhận rằng cách cô tạo hình vẫn thu hút và gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả.

Cảnh võ thuật ấn tượng: Vân Chi Vũ không phải một bộ phim võ thuật nên không có sự kỳ vọng cao đối với các pha đánh võ trong phim. Tuy nhiên, điều bất ngờ là phần thiết kế và thực hiện các cảnh võ thuật trong bộ phim này đã vượt xa mong đợi. Các pha đánh đẹp mắt và ấn tượng đã khiến khán giả phải trầm trồ. Tuy vậy, có một điểm nhỏ cần lưu ý, đó là sử dụng slow motion một chút quá nhiều, chúng ta hy vọng rằng điều này sẽ được cải thiện trong các tập tiếp theo của bộ phim.

>>> Xem thêm: Xem Phim Nhất Lộ Triều Dương Tập 1 (Vietsub + Thuyết Minh)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button