Tin tức

Vụ ly hôn gây sốc của Diệp Lâm Anh: Chồng cũ bị tố ngoại tình

Vụ việc gây chấn động trong làng giải trí Việt Nam và thu hút sự quan tâm của công chúng, Diệp Lâm Anh ly hôn vơi chồng cũ – một doanh nhân nổi tiếng, đã trở thành trung tâm của một cuộc đấu tố đầy tranh cãi về ngoại tình. Với một sự thay đổi đáng ngạc nhiên trong cuộc sống cá nhân của Diệp Lâm Anh, những chi tiết đằng sau câu chuyện này đã khiến dư luận dậy sóng.

Trong bài viết này, Vieclam1 sẽ tóm tắt toàn cảnh vụ Diệp Lâm Anh và chồng cũ doanh nhân đấu tố ngoại tình. Hãy cùng xem nhé!

1. Thông tin về Diệp Lâm Anh

Diệp Lâm Anh, một nghệ sĩ đa tài, từng bắt đầu sự nghiệp là vũ công và đã trải qua nhiều lĩnh vực khác nhau như người mẫu và diễn viên. Trước khi trở thành một ca sĩ và người mẫu, cô đã là thành viên của nhóm nhảy Big Toe nổi tiếng. Được thành lập trong thập kỷ 2000-2010, Big Toe đã thu hút những tài năng trẻ yêu thích và giỏi Hip-hop tại Hà Nội.

Trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, Diệp Lâm Anh đã bị đồn đoán can thiệp chỉnh sửa nhan sắc. Tuy nhiên, cô đã phủ nhận những tin đồn này và cho biết rằng cô chỉ sử dụng các phương pháp làm đẹp không liên quan đến phẫu thuật. Vào năm 2017, cô đã chia sẻ rằng “Phẫu thuật thẩm mỹ liên quan đến dao kéo, nhưng với khuôn mặt của tôi, không có sự can thiệp bằng dao hay kéo, chỉ là một phương pháp làm đẹp. Ban đầu, do dị ứng phù nề, khuôn mặt của tôi đã sưng nhiều, nhưng hiện tại, tôi đã trở lại bình thường như mọi người thấy”.

Hiện tại, Diệp Lâm Anh sinh năm 1989 được khen ngợi vì vẻ đẹp quyến rũ, dù đã trải qua hai lần sinh nở. Cô duy trì vóc dáng thon gọn và cân đối nhờ việc luyện tập thể dục thể thao đều đặn.

Trong quá trình phát triển sự nghiệp, Diệp Lâm Anh đã tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để kết hôn với một ông xã thuộc giai cấp thượng lưu vào năm 2018. Đám cưới xa hoa và sang trọng của hai người đã gây ấn tượng mạnh cho công chúng. Từ sau khi kết hôn, Diệp Lâm Anh đã chuyển sang vai trò một người vợ chăm sóc gia đình và tập trung vào công việc kinh doanh.

2. Chồng cũ Diệp Lâm Anh là ai?

Chồng cũ của Diệp Lâm Anh là Phạm Nghiêm Đức – Một doanh nhân giàu có. Gia đình Đức Phạm sở hữu 4 cửa hàng kinh doanh xe máy và nhiều bất động sản tại TP.HCM. Sau thời gian sống và học tập ở Canada trong 3 năm, Đức Phạm quay trở về và tiếp quản công việc gia đình. Anh có mối quan hệ họ hàng với streamer nổi tiếng Hiếu Xemesis, người giàu có.

Cặp đôi đã có một thời gian dài gắn bó trước khi quyết định công khai mối quan hệ vào năm 2016. Diệp Lâm Anh đã chia sẻ rằng Đức Phạm là người tâm lý, biết cách chiều chuộng cô, luôn ủng hộ sự nghiệp của cô và đồng hành với cô trong mỗi sự kiện, dù anh kém cô một tuổi.

Vào tháng 5 năm 2018, cặp đôi quyết định sống chung dưới một mái nhà. Đức Phạm đã đến đón dâu bằng chiếc xe thể thao hybrid BMW i8 trị giá 7 tỷ đồng cùng với những chiếc xe sang khác. Lễ cưới của họ được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng nhất Sài Gòn. Tính đến hiện tại, Diệp Lâm Anh đã có hai con sau hơn 3 năm kết hôn.

Sau khi kết hôn, cả hai vợ chồng tập trung nhiều công sức vào chuỗi cửa hàng trà sữa The Alley. Hiện nay, thương hiệu này đã có hơn 40 cửa hàng trên toàn quốc. Ngày khai trương đã thu hút sự chú ý khi vợ chồng Diệp Lâm Anh mời ngôi sao Hàn Quốc So Ji Sub tham gia.

Diệp Lâm Anh tiết lộ rằng chỉ trong ngày khai trương, cửa hàng đã bán được 2000-3000 cốc trà sữa. Đôi khi, cửa hàng đông khách đến mức phải có tới 13 nhân viên phục vụ. Sự thành công của “sữa tươi trân châu đường đen” cũng đã truyền cảm hứng cho nhiều chuỗi F&B khác.

Ngoài ra, Đức Phạm cũng là một người đam mê xe hơi và có mối quan hệ bạn bè với đại gia Cường Đô La. Sau khi kết hôn, anh trở nên kín tiếng hơn và không tiết lộ nhiều về cuộc sống cá nhân. Tuy nhiên, chỉ cần nhìn các bức ảnh check-in của Diệp Lâm Anh với các chiếc xe, ta có thể biết ngay dàn xe hơi của chồng cô.

3. Diệp Lâm Anh và chồng ly hôn

Vào tháng 1 năm 2022, Diệp Lâm Anh xác nhận rằng cô đã ly thân với chồng và sống riêng sau hai năm chung sống. Gần đây, vào ngày 5/7, Diệp Lâm Anh và chồng cũ đã tham gia phiên phúc thẩm tại Tòa án Nhân dân TP.HCM liên quan đến quyền nuôi con sau khi ly hôn. Dù đã có nhiều cuộc hòa giải liên quan đến chia sẻ tài sản và quyền nuôi con, nhưng chưa đạt được sự thỏa thuận.

4. Diệp Lâm Anh tung bằng chứng chồng ngoại tình

Trước khi tới phiên xử, Diệp Lâm Anh đã chia sẻ những hình ảnh được cho là bằng chứng về việc chồng cô ngoại tình trong thời gian cô mang thai đứa con thứ hai, khi đó bé chỉ mới 3 tháng tuổi. Trong bài chia sẻ, cô tiết lộ rằng mẹ chồng đã can thiệp để giải quyết tình huống và sau một cuộc điện thoại với mẹ chồng, cô gái này đã trả lại chiếc túi hàng hiệu trị giá hơn 100 triệu đồng và kết thúc mối quan hệ. Diệp Lâm Anh cũng chia sẻ hình ảnh khi Nghiêm Đức tự mình cắt đứt một món đồ hiệu, làm thay cho lời tuyên bố cắt đứt mối quan hệ ngoại luồng.

Trong suốt 4 năm qua, Diệp Lâm Anh đã chịu đựng những suy nghĩ và trăn trở vì con của mình. Đó cũng là lý do cô đã chấp nhận chịu đựng “mọi cay đắng, ấm ức và khổ sở”.

Trong bài chia sẻ ngày 8/7, nữ diễn viên đã khẳng định rằng cô sẽ tìm mọi cách để giành quyền nuôi con và xin lỗi bố mẹ chồng cũ: “Tôi cũng xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến bố mẹ chồng cũ. Tôi mong mọi người hiểu lý do mà tôi phải đưa ra tất cả những chuyện không hay như thế này”, Diệp Lâm Anh viết.

Nữ diễn viên nhấn mạnh rằng cô không muốn đề cập đến vấn đề tiền bạc: “Tôi hiểu rằng chỉ có tiền không thể làm cho một đứa trẻ trưởng thành. Tôi không cần những thứ đó khi đặt lên bàn cân với tương lai của con mình”.

Ngoài ra, cùng với bài viết, Diệp Lâm Anh cũng tiết lộ một video khi cô và mẹ chồng cũ đối chất với người mẫu Quỳnh Thư. Trong video, mẹ chồng nhận xét rằng Diệp Lâm Anh quá hiền lành và Quỳnh Thư “không đủ tư cách” để nói chuyện với diễn viên. Diệp Lâm Anh cũng chia sẻ một ảnh chụp màn hình khi Quỳnh Thư và chồng cũ của cô xưng hô là “vợ – chồng”.

5. Chồng cũ Diệp Lâm Anh: “Tôi có cuộc hôn nhân thất bại”

Sau một thời gian im lặng, Nghiêm Đức, doanh nhân và chồng cũ của Diệp Lâm Anh, đã lên tiếng đối mặt với “cơn bão” thị phi vào ngày 8/7. Anh xác nhận rằng anh và vợ cũ đã trải qua một “hôn nhân thất bại” và nhận lỗi sai lầm của mình.

Doanh nhân này cho biết anh không hài lòng với việc vợ cũ đưa hình ảnh và thông tin riêng tư của gia đình lên mạng xã hội vì lo sợ ảnh hưởng đến các con.

“Nếu tôi thật sự là một người đàn ông điên cuồng, nghiện ngập, phụ bạc và phản bội như em (PV – Diệp Lâm Anh) đã nói, và em có bằng chứng cho điều đó, hãy sử dụng nó để nói chuyện với tòa án thay vì làm như hiện tại. Tôi hy vọng em suy nghĩ thật kỹ cho các con”, anh nhắn nhủ vợ cũ.

Nghiêm Đức cho biết anh coi gia đình là trên hết, trong khi vợ cũ đặt ưu tiên cho hình ảnh cá nhân. “Điều tôi mong muốn là ‘các con’, trong khi điều cô ấy đang muốn đơn giản chỉ là ‘con số’. Đối với tôi, việc cô ấy hoặc tôi nuôi dưỡng các con không quan trọng bằng việc chúng có thể ở gần nhau. Tôi đã mong muốn chúng ta có thể sống một cuộc sống sau này, nơi cả hai đều có thể gặp con, chào đón con ở bất kỳ thời điểm nào khi chúng ta muốn”, anh chia sẻ.

Ngay sau khi chồng cũ đăng bài, Diệp Lâm Anh đã phản hồi. Cô cho rằng cách diễn đạt không phải là phong cách của Nghiêm Đức và nghi ngờ rằng doanh nhân đã nhờ người khác viết giúp.

Trong thời điểm căng thẳng này, diễn viên Phạm Anh Tuấn đã lên tiếng ủng hộ Nghiêm Đức. Anh đã để lại bình luận “ông ăn chả thì bà ăn nem” dưới bài đăng, gây xôn xao trong dư luận.

“Cuối cùng thì bạn cũng nói lên, tôi đã nhiều lần muốn khuyên bạn nên lên tiếng để nói ra sự thật, đừng để mọi thứ đi quá xa và ảnh hưởng đến bố mẹ nhưng chưa có cơ hội. Mọi chuyện đã đi quá xa và dư luận đã bị điều hướng. Có câu ‘ông ăn chả bà ăn nem’, chúng ta chỉ biết khi ở trong chăn mới biết chăn có rận. Tôi chỉ là người bên ngoài, mọi người hãy đưa ra quan điểm cá nhân, tôi cũng không ủng hộ ai cả…” – nam diễn viên trong làng viết.

Phát ngôn của Anh Tuấn đã nhận được nhiều chỉ trích và anh đã xóa bình luận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button