Hỏi Đáp

Hướng dẫn cách tạo logo tên bạn theo Trend logo Vinamilk

Vinamilk vừa thực hiện một cuộc “tái định vị thương hiệu” đầy thú vị và hấp dẫn sau hơn 50 năm tồn tại và phát triển. Với việc thay đổi logo theo một phong cách chữ cái đơn giản, Vinamilk đã tạo nên sự chấn động và thu hút sự quan tâm của mọi người, khiến họ muốn trải nghiệm ngay font chữ này. Trong bài viết này, Vieclam1 sẽ chia sẻ với các bạn cách tạo logo tên bạn theo Trend logo Vinamilk một cách nhanh chóng. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Trend logo Vinamilk từ đâu?

Vào ngày 6/7/2023, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam Vinamilk đã cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới. Theo đại diện của Vinamilk, thiết kế mới là sự kết hợp tinh tế của các yếu tố cốt lõi trong thương hiệu. Giá trị truyền thống kết hợp với sự tiến bộ và di sản Việt, hướng tới sự phát triển toàn cầu. Sự kiện ra mắt này đã rất nhanh thu hút được sự chú ý của cộng đồng.

Bộ nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk
Bộ nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk

Logo mới của Vinamilk được thiết kế đơn giản với chữ Vinamilk được viết nét mạnh mẽ, thay đổi từ dạng phù hiệu sang dạng chữ. Hai màu chủ đạo được sử dụng trong logo là màu “Xanh rực rỡ” và màu “Kem sữa ngọt ngào”. Vinamilk cũng giới thiệu ba kiểu chữ riêng, hệ thống hoạ tiết, cùng thư viện hình minh họa vẽ tay.

Logo mới của Vinamilk
Logo mới của Vinamilk

Đặc biệt, Vinamilk đã ra mắt một trang web riêng cho phép người dùng tự thiết kế logo của riêng họ theo kiểu logo của Vinamilk. Đây là nguồn cảm hứng cho trào lưu logo Vinamilk đang gây sốt trên mạng xã hội.

Sau khi công bố, nhiều người dùng và các fanpage đã nhanh chóng “bắt trend” và thay đổi ảnh đại diện của họ theo trend logo Vinamilk trên trang web.

Nhiều fanpage cũng đã sáng tạo hơn bằng cách thay đổi màu sắc hoặc thay thế chữ “EST” bằng các cụm từ hài hước, mô tả công việc của họ.

2. Hướng dẫn tạo avatar theo trend logo Vinamilk

Bước 1: Truy cập vào đường link trang chủ để tạo logo tên theo phong cách Vinamilk tại đây.

Truy cập vào đường link trang chủ
Truy cập vào đường link trang chủ

Bước 2: Giao diện trang chủ sẽ hiển thị. Điền thông tin vào hai mục “Tên của bạn” và “Năm bạn ra đời”. Lưu ý rằng, “Tên của bạn” chỉ được phép có từ 6-10 ký tự và không chứa các ký tự đặc biệt như @, #, $, %, &, *, v.v…

Điền thông tin vào hai mục "Tên của bạn" và "Năm bạn ra đời"
Điền thông tin vào hai mục “Tên của bạn” và “Năm bạn ra đời”

Bước 3: Sau khi điền thông tin, nhấn vào nút “Trình làng ngay!” và tải ảnh logo tên của bạn theo phong cách Vinamilk về máy.

Nhấn vào nút "Trình làng ngay!
Nhấn vào nút “Trình làng ngay!

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button