Blog

Barack Obama: Nhà lãnh đạo thế giới và những câu nói bất hủ

Trong bài viết này, chúng ta đã cùng nhau khám phá về nhà lãnh đạo thế giới Barack Obama và những câu nói bất hủ mà ông đã để lại trong lòng của hàng triệu người trên khắp thế giới. Từ những lời diễn thuyết truyền cảm hứng đến những tư duy sâu sắc về tương lai, Obama không chỉ là một nhà chính trị, mà còn là một nguồn cảm hứng và niềm tự hào cho nhiều người. Hãy cùng Vieclam1 tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

  1. Thay đổi sẽ không đến nếu chúng ta chờ đợi một người khác hoặc một thời điểm khác. Chúng tôi là những người chúng tôi đã chờ đợi. Chúng tôi là sự thay đổi mà chúng tôi tìm kiếm.
  1. Tương lai thưởng cho những người tiếp tục. Tôi không có thời gian để cảm thấy tiếc cho bản thân mình. Tôi không có thời gian để phàn nàn. Tôi sẽ tiếp tục.
  1. Nếu bạn đang đi đúng con đường và bạn sẵn sàng tiếp tục bước đi, cuối cùng bạn sẽ đạt được tiến bộ.
  1. Tại sao tôi không thể ăn bánh quế của mình?
  1. Tiền không phải là câu trả lời duy nhất, nhưng nó tạo ra sự khác biệt.
  1. Tôi đã đấu tranh với Acorn, cùng với Acorn, về những vấn đề mà bạn quan tâm, trong toàn bộ sự nghiệp của tôi.
  1. Nhiệm vụ chiến đấu của chúng tôi đang kết thúc, nhưng cam kết của chúng tôi đối với tương lai của Iraq thì không.
  1. Tôi muốn nói rõ ràng: Tôi sẽ không ký vào bất kỳ chương trình bảo hiểm y tế nào làm tăng thêm thâm hụt của chúng ta trong thập kỷ tới.
  1. Trung Đông rõ ràng là một vấn đề đã gây khó khăn cho khu vực trong nhiều thế kỷ.
  1. Trong một thế giới đầy những mối đe dọa phức tạp, sự an ninh và sự lãnh đạo của chúng ta phụ thuộc vào tất cả các yếu tố của quyền lực của chúng ta – bao gồm cả ngoại giao mạnh mẽ và nguyên tắc.
  1. Các bạn đồng hương Mỹ, chúng ta và luôn luôn sẽ là một quốc gia của những người nhập cư. Chúng ta đã từng là người lạ một thời.
  1. Chúng ta cần tiếp thu ý tưởng xuất sắc này. Không nhiều người dành nhiều thời gian để cố gắng trở nên xuất sắc.
  1. Ý tôi là, tôi nghĩ tại một thời điểm nào đó bạn đã kiếm đủ tiền.
  1. Hoa Kỳ không và sẽ không bao giờ gây chiến với Hồi giáo.
  1. Tất cả chúng tôi đều biết điều này. Tất cả chúng tôi đều biết rằng sẽ mất nhiều thời gian hơn bất kỳ ai trong chúng tôi muốn đào mình ra khỏi hố sâu do cuộc khủng hoảng kinh tế này tạo ra.
  1. Nếu những người phê phán đúng rằng tôi đã đưa ra tất cả các quyết định dựa trên các cuộc thăm dò, thì tôi không phải là người giỏi đọc chúng.
  1. Ở Mỹ, có một sự thất bại trong việc đánh giá cao vai trò hàng đầu của châu Âu trên thế giới.
  1. Tất cả chúng ta đều nhớ đến Abraham Lincoln với tư cách là nhà lãnh đạo đã cứu Liên minh của chúng ta. Người sáng lập Đảng Cộng hòa.
  1. Tôi là một chiến binh cho tầng lớp trung lưu.
  1. Điều về hip-hop ngày nay là nó thông minh, nó sâu sắc. Cách họ có thể truyền đạt một thông điệp phức tạp trong một khoảng thời gian rất ngắn thật đáng chú ý.
  1. Chúng tôi muốn mọi người hành động như người lớn, ngừng chơi game, nhận ra rằng đó không chỉ là con đường của tôi hay đường cao tốc.
  1. Ngay cả khi mọi người đang đánh vào đầu bạn, bạn không thể ngừng diễu hành. Ngay cả khi họ đang vặn vòi vào bạn, bạn cũng không thể dừng lại.
  1. Tôi nghĩ khi bạn lan tỏa của cải ra xung quanh thì điều đó tốt cho tất cả mọi người.
  1. Tôi nghĩ các cặp đồng giới nên kết hôn.
  1. Tôi là tổng thống của Hoa Kỳ. Tôi không phải là hoàng đế của Hoa Kỳ.
  1. Chúng tôi đã chứng minh rằng chúng tôi vẫn là một dân tộc có khả năng làm những việc lớn và giải quyết những thách thức lớn nhất của chúng tôi.
  1. Đó là điều tốt khi trở thành tổng thống, tôi có thể làm bất cứ điều gì tôi muốn.
  1. Công việc của tôi không phải là đại diện cho Washington trước bạn, mà là đại diện cho bạn trước Washington.
  1. Tôi không phản đối tất cả các cuộc chiến tranh. Những gì tôi phản đối là một cuộc chiến câm. Những gì tôi phản đối là một cuộc chiến hấp tấp.
  1. Tôi là một Cơ đốc bằng sự lựa chọn của mình.
  1. Các vấn đề không bao giờ đơn giản. Một điều tôi tự hào là rất hiếm khi bạn nghe tôi đơn giản hóa vấn đề.
  1. Người dân Berlin – người dân trên thế giới – đây là thời khắc của chúng ta. Đây là thời gian của chúng tôi.
  1. Trái ngược với tuyên bố của một số nhà phê bình của tôi và một số trang xã luận, tôi là một người tin tưởng nhiệt thành vào thị trường tự do.
  1. Tôi tin vào chủ nghĩa ngoại lệ của Mỹ, cũng như tôi nghi ngờ rằng người Anh tin vào chủ nghĩa ngoại lệ của Anh và người Hy Lạp tin vào chủ nghĩa ngoại lệ của Hy Lạp.
  1. Bạn biết, đức tin của tôi là một đức tin chấp nhận một số sự nghi ngờ.
  1. Cuối cùng, đó là mục đích của cuộc bầu cử này. Chúng ta tham gia vào một nền chính trị hoài nghi hay một nền chính trị hy vọng?
  1. Nếu những người chỉ trích đúng rằng tôi đã đưa ra tất cả các quyết định của mình dựa trên các cuộc thăm dò, thì tôi hẳn là người không giỏi đọc chúng cho lắm.
  1. Không ai ủng hộ việc phá thai.
  1. Nó không đủ để đào tạo lực lượng lao động ngày nay. Chúng ta cũng phải chuẩn bị cho lực lượng lao động ngày mai bằng cách đảm bảo mọi trẻ em đều được tiếp cận với nền giáo dục đẳng cấp thế giới.
  1. Nếu tất cả những người đã bỏ phiếu năm 2008 xuất hiện vào năm 2010, chúng tôi sẽ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử này. Chúng tôi sẽ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử này.
  1. Tôi chỉ muốn đi qua Công viên Trung tâm và ngắm nhìn những người qua lại. Dành cả ngày để quan sát mọi người. Tôi nhớ điều đó.
  1. Tôi chỉ nhớ – tôi nhớ việc ẩn danh.
  1. Chuyển đổi sang nền kinh tế năng lượng sạch sẽ không xảy ra qua đêm và nó sẽ đòi hỏi những quyết định khó khăn trong quá trình tiến hành. Nhưng cuộc tranh luận đã kết thúc. Biến đổi khí hậu là một sự thật.
  1. Với nền kinh tế đang thay đổi, không ai có việc làm suốt đời. Nhưng các trường cao đẳng cộng đồng cung cấp việc làm suốt đời.
  1. Chúng ta có những kẻ thù thực sự trên thế giới. Những kẻ thù phải được tìm thấy. Họ phải bị truy đuổi và họ phải bị đánh bại.
  1. Những người nhận Phiếu Thực phẩm không gây ra khủng hoảng tài chính, sự liều lĩnh ở Phố Wall đã làm.
  1. Tất cả chúng ta đều nhớ đến Abraham Lincoln với tư cách là nhà lãnh đạo đã cứu Liên minh của chúng ta. Người sáng lập Đảng Cộng hòa.
  1. Tôi không cho rằng hôn nhân là quyền dân sự nhưng tôi cho rằng việc có thể chuyển nhượng tài sản là quyền dân sự.
  1. Trái ngược với tuyên bố của một số nhà phê bình của tôi và một số trang xã luận, tôi là một người tin tưởng nhiệt thành vào thị trường tự do.
  1. Tôi sẽ tiếp tục tin rằng sự an toàn của Israel là quan trọng nhất.
Barack Obama: Nhà lãnh đạo thế giới và những câu nói bất hủ

Tóm lại, những câu nói bất hủ của Barack Obama không chỉ thể hiện sự tầm nhìn và tư duy sâu sắc của một nhà lãnh đạo thế giới, mà còn truyền cảm hứng và khích lệ chúng ta về sự thay đổi, hy vọng và tiềm năng của con người.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button